HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ HANG SƠN ĐOÒNG- HANG RỘNG NHẤT THẾ GIỚI- Cung đường đến Hang én

Posted by NGUOILIEMSI on 10:59 with No comments
HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ HANG SƠN ĐOÒNG- HANG RỘNG NHẤT THẾ GIỚI- Cung đường đến Hang én.
Phi Hành đoàn của chúng tôi gồm 5 người chia làm "2 Mũi"(3 người bay từ Nội bài vào sân bay Đồng hới đây là "đội không quần"; 2 người thì lái xe tải; đây là đội bộ binh.  Cả 2 đội có mặt ở Công ty Oxalis lúc 15h30 ngày 6/7/2017.

Buổi chiều hoàng hôn bên dòng sông Son nhìn từ văn phòng OXalis

Chuẩn bị Lên đường, xe đưa chúng tôi qua Hồ Khanh Homestay( Hồ Khanh là người phát hiện ra hang Sơn đoòng năm 1990) và đến điểm tập kết trên đường Hồ Chính Minh tây.
Không quên "Thả thính" trước khi lên đường




Ho Khanh homestay

Ho Khanh homestay
Trên đường chúng tôi dừng chân ngắm cảnh trên đường Hồ Chí Minh tây


Điểm tập kết cạnh đường Hồ Chí minh tây, từ đây chúng tôi băng rừng và xuống núi để ddến bản Đoòng- Bản của người Vân Kiều





















Chúng tôi đã đến Bản đoòng, dừng nghỉ ăn trưa tại đây.






























Sau khi ăn trưa, tạm biệt bản đoòng, chúng tôi tiếp tục băng rừng , lội suối để đén Hang Én.


















































Cá suối













Cửa hang trên cao của hang én 
Cửa vào hang Én





































Bên trong Hang én, nơi đây có 1 cửa trời và có roi cát rộng để cắm trại.









Cửa trời của hang Én










Ngắm trăng từ trong hang én














































































Phân chim én trong hang én

Phân chim én trong hang én












Đoàn dời Hang én , tiếp tục hành trình đến hang Sơn đoòng